Top 05 App luyện hát, luyện thanh online dành riêng cho bạn

0
12606

Các ca sĩ có thể hát tốt nhiều bài mà giọng vẫn hay, đó là nhờ vào sự chăm chỉ luyện hát mỗi ngày. Có rất nhiều phương pháp luyện hát khác nhau và app luyện hát, luyện thanh online là cách khá thuận tiện.

Ngày nay, Internet phát triển nên vấn đề luyện hát không hề khó. Bạn có thể không cần bất kì một nhạc cụ nào, chỉ cần có điện thoại thông minh và tải các app luyện hát, luyện thanh và tập theo bài tập của họ mỗi ngày. Vừa thuận tiện, lại đơn giản đúng không nào. Vì vậy, VietVocal sẽ cung cấp cho bạn top 05 app luyện hát, luyện thanh online nhé.

1. Vocalizzo Lite

Như chúng ta đã biết, khởi động trước khi hát là một điều rất quan trọng, và thường xuyên luyện tập như một thói quen. Ứng dụng Vocalizzo Lite là app luyện hát với tập hợp các bài khởi động và luyện thanh, rung môi trên các nốt nhạc.

Thêm vào đó, app luyện giọng hát này còn có các bài tập để thư giãn cổ họng, hay mở quãng giọng. Tính năng tạo nhóm cũng giúp bạn có thể chia sẻ và luyện tập cùng bạn bè. 

Vocalizzo Lite
Vocalizzo Lite

Đây là app học thanh nhạc miễn phí với các bài tập khởi động, và nếu bạn muốn tập các bài tập nâng cao hơn sẽ mất phí với mức cố định là $6. Ngoài ra, ứng dụng này chỉ tương thích và có trên Android. 

Link tải: 

2. Đào tạo giọng nói 

Đây là app luyện hát với  giao diện là phím đàn piano, cảm giác như bạn đang chơi piano thậ. Nó hiển thị các nốt nhạc mà bạn đánh để có thể giúp bạn tránh lạc nhịp.

App luyện thanh với nhiều tính năng bổ sung khác nhau như bài tập về quãng giọng, âm sắc, thử thách cao độ, kiểm kiểm quãng giọng của bạn,..

Đào tạo giọng nói
Đào tạo giọng nói

Có một bất tiện là ứng dụng sẽ chứa quảng cáo khi bạn thoát ứng dụng. Bạn có thể lựa chọn sử dụng các tính năng vượt trội hơn, hay các bài tập nâng cao hơn, và tắt quảng cáo thì có thể mua app với giá $5. 

Link tải: 

3. 7 Minute Vocal Warm Up 

Đây là app luyện hát về các bài tập khởi động ngắn với 7 phút với hướng dẫn hát theo được thiết kế bởi Indra Aziz, một nhạc sĩ và giảng viên thanh nhạc chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm giảng dạy các ca sĩ chuyên nghiệp và diễn giả trước công chúng.

7 Minute Vocal Warm Up
7 Minute Vocal Warm Up

Ứng dụng này sẽ giúp bạn khởi động giọng hát đơn giản, nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến dụng cụ âm nhạc. Chỉ cần làm theo hướng dẫn và hát cùng với hướng dẫn âm thanh, rất thiết thực!

Phiên bản mới này bao gồm các bài tập thở và hai thói quen khởi động. Đây là phiên bản miễn phí có quảng cáo. Tải phiên bản PRO không có quảng cáo để có thêm các tính năng với giá $1.

Link tải:

4. KAKA – Hát Karaoke Miễn Phí, Thu Âm & Video

Ngoài các app luyện hát có kỹ thuật thì app luyện hát karaoke cũng phần nào giúp chúng ta nhìn thấy lỗi sai trong giọng hát và cải thiện chúng. 

Ứng dụng karaoke với kho nhạc khổng lồ liên tục được cập nhật, cho chức năng thu âm giọng hát và chỉnh sửa giọng hát của bạn. Đây cũng là một lựa chọn tốt cho bạn đam mê ca hát.

KARA – Hát Karaoke Miễn Phí, Thu  m & Video
KAKA – Hát Karaoke Miễn Phí, Thu âm & Video

Ưu điểm:

  • Thoải mái ca hát với những bài hát bạn yêu thích
  • Thu âm và điều chỉnh giọng hát chất lượng cao
  • Chế độ hiệu ứng âm thanh phòng thu chuyên nghiệp
  • Chia sẻ cho bạn bè bài trình diễn của bạn
  • Lưu lại danh sách bài hát của bạn

Nhược điểm:

  • Chỉ khả dụng cho dòng máy chạy Android 4.2 trở lên
  • Một số tính năng cần trả phí để sử dụng

Link tải:

5. Yousician – Ứng dụng Giáo dục Âm nhạc

Nếu bạn yêu âm nhạc, bạn chắc hẳn đã nghe nói về Yousician. Đây là một ứng dụng giáo dục âm nhạc cơ bản với các video có hướng dẫn tương tác. Bạn có thể bắt đầu với những điều cơ bản nếu bạn là người mới hoàn toàn hoặc bắt đầu ngay với các bài luyện thanh đơn giản nếu bạn đã biết hát. Các bài học đầu tiên bắt đầu với một bản xem trước mà bạn có thể theo dõi.

Yousician
Yousician

Bạn có thể chuyển bài theo cao độ của mình và thay đổi âm lượng của giọng hát hướng dẫn. Nó cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát bằng cách cho phép bạn ghi lại những bài học này cùng với giọng nói của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để xem lại các bài học của bạn và cải thiện bản thân.

Do việc khóa hiện tại, các nhà phát triển đã kéo dài thời gian dùng thử từ 7 ngày lên 30 ngày. Gói truy cập đầy đủ có giá / tháng, cho phép bạn truy cập vào nhiều bài học và bài tập hơn.

Tổng quát

  • Huấn luyện có hướng dẫn tương tác
  • Các bài học và bài hát ở trình độ sơ cấp
  • Học các nhạc cụ khác như Guitar, Ukulele, v.v.

Link tải:

Vừa rồi là top 5 app luyện hát, luyện thanh online giúp bạn có thể dễ dàng luyện tập ngay tại nhà. Nếu bạn cảm thấy bài viết này hữu ích đừng quên để lại một like và share nhé. Hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hay đơn giản chỉ muốn góp ý thêm về những thông tin trong bài viết hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Rất mong nhận được tin từ bạn.

Đánh giá bài viết!
[Tổng: 9 Trung bình: 5]
Banner khóa học
Bài trướcKhóa học hát cơ bản dành cho người mới bắt đầu
Bài tiếp theoCách hát Karaoke hay để luôn đạt 100 điểm