Giới thiệu VietVocal – Học Viện Thanh Nhạc Trực Tuyến

Vietvocal là Học viện thanh nhạc trực tuyến thuộc trường Âm nhạc Young Hit Young Beat được sáng lập bởi ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Anh Em.

Trường Âm nhạc YOUNG HIT YOUNG BEAT ACADEMY of ART (viết tắt là YHYB Academy), ra mắt vào tháng 5/2015 tại khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính, Hà Nội, với chiến lược phát triển bài bản, chuyên nghiệp và phù hợp với hiện thực âm nhạc Việt Nam và thế giới, dành cho học viên chuyên nghiệp, bán chuyên và không chuyên ở mọi lứa tuổi. Trường học đào tạo các khóa học nghệ thuật đa dạng như: Nhảy, Nhạc cụ, Thanh nhạc, Mỹ Thuật, Cảm thụ âm nhạc… mục đích tạo lập một không gian nuôi dưỡng và phát triển các nhạc sĩ và ca sĩ trẻ tuổi tài năng.

Giới thiệu

Được ra mắt trong “Thời đại Chuyển đổi số”, VietVocal chính là “đứa con tinh thần” mà ca sĩ Mỹ Linh luôn ấp ủ và mong muốn xây dựng để giúp tất cả những người yêu ca hát được tiếp cận thanh nhạc một cách bài bản trong thời gian ngắn nhất.

Sứ mệnh

Là thành viên sáng lập và phát triển chuỗi dự án, ca sĩ Mỹ Linh tâm sự rằng: “VietVocal” là tâm huyết của chúng tôi dành cho những người đam mê ca hát được tiếp cận học thanh nhạc một cách bài bản nhất, chất lượng nhất mà không gặp phải bất kỳ một yếu tố cản trở nào về thời gian, địa lý hay chi phí học tập. Học viên hoàn toàn có thể chủ động học thanh nhạc bất kỳ lúc nào và ở đâu trên nền tảng giáo dục trực tuyến tốt nhất hiện nay.

Mô hình khóa học

Các khóa học của Vietvocal được biên soạn trực tiếp bởi ca sĩ Mỹ Linh với thiết kế khoa học từ cơ bản đến nâng cao, giúp người học dễ dàng tiếp cận thanh nhạc kết hợp luyện tập một cách đơn giản và hiệu quả. 

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết trong ngành, các bạn sẽ được trải nghiệm thanh nhạc thú vị với những khoá học chất lượng, thực tế. Thêm vào đó, các khóa học sẽ được liên tục được cập nhật kiến thức thanh nhạc mới nhất trên thế giới kết hợp với kinh nghiệm dày dặn từ giảng viên – ca sĩ Mỹ Linh.

Kết hợp với đó là phương pháp học mới trên nền tảng số hóa hiện đại giúp chúng tôi theo sát tiến trình của mỗi học viên. Đặc biệt, các bạn sẽ được đào tạo bởi chính Giám đốc chuyên môn đồng thời là Nhà sáng lập Học viện thanh nhạc trực tuyến Vietvocal – Ca sĩ, giảng viên Mỹ Linh, người sẽ luôn đồng hành cùng học viên trong các khóa học.

Vietvocal rất vinh dự khi được bạn lựa chọn đặt niềm tin là bước đi đầu tiên và cơ bản đến với con đường ca sĩ chuyên nghiệp.

Hãy nhớ, giọng nói của bạn là riêng biệt và duy nhất. Học cách yêu âm sắc của bạn và lắng nghe tất cả những cảm xúc đẹp đẽ trong giọng nói ấy!