Khóa học thanh nhạc bao nhiêu tiền và học ở đâu uy tín?

0
8405

Xu hướng học thanh nhạc của giới trẻ hiện nay ngày càng tăng, và kéo theo những vấn đề quan tâm về các khóa học thanh nhạc như học thanh nhạc bao nhiêu tiền, học ở đâu là uy tín,…

Hiện nay, học thanh nhạc đang là một trong những xu hướng được các bạn trẻ lựa chọn để giải trí. Bên cạnh đó vấn đề luôn được quan tâm nhiều cho việc học thanh nhạc đó là “học thanh nhạc bao nhiêu tiền, hay học thanh nhạc ở đâu mới uy tín, học thanh nhạc cấp tốc ở đâu,…

Để giúp bạn giải đáp những thắc mắc, VietVocal sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về khóa học thanh nhạc.

1. Học thanh nhạc cần bao nhiêu tiền?

Vấn đề này không chỉ là học thanh nhạc mà học bất kỳ khóa học nào cũng được đa số người dùng quan tâm. Đây là yếu tố quan trọng mà họ cân nhắc lựa chọn để phù hợp với tài chính của họ. Thông thường, học phí của khóa học sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố của từng trung tâm và trường dạy nhạc. 

Bên cạnh đó, mỗi khóa học sẽ có mức phí khác nhau dựa vào kiến thức chuyên môn ở mỗi khóa học: khóa học cơ bản, nâng cao hay khóa học cấp tốc,..

Học thanh nhạc cần bao nhiêu tiền?
Học thanh nhạc cần bao nhiêu tiền?

Thêm vào đó, mức học phí của khóa học cũng phụ thuộc và phản ánh chất lượng của trung tâm đó. Đối với những trung tâm có tên tuổi, uy tín và đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm với ngành, có chuyên môn cao tất nhiên mức phí của họ sẽ cao hơn những trung tâm thanh nhạc khác. Vì vậy, hãy cân nhắc và lựa chọn những trung tâm phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người. 

Bạn có thể tham khảo ý kiến trực tiếp hoặc gián tiếp của những người đã từng tham gia các khóa học thanh nhạc để đưa ra lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm thêm thông tin trên internet, những bài viết đánh giá của học viện, trung tâm đó để cảm nhận được chất lượng giảng dạy. 

Ví dụ, đối với các khóa học online của VietVocal, bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng giảng dạy bởi chính ca sĩ, giảng viên Mỹ Linh sẽ là người đồng hành cùng bạn trong suốt khóa học mà học phí bất kì ai cũng có khả năng thanh toán.

2. Khóa học thanh nhạc ở đâu uy tín, chất lượng? 

Tâm lý của hầu hết mọi người có nhu cầu học thanh nhạc là muốn tìm những trung tâm tốt, đảm bảo chất lượng giảng dạy nhưng mức học phí thấp. Trên thực tế, không phải ai cũng có đam mê âm nhạc và muốn tham gia một khóa học thanh nhạc, vì vậy, hiểu được tâm lý của khách hàng nên trên thị trường nhiều cơ sở, trung tâm thanh nhạc có mức phí khá rẻ để có thể đáp ứng được nhu cầu của người học. 

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của từng người, có thể lựa chọn những khóa học chất lượng hơn như khóa 1 kèm 1,…

Khóa học thanh nhạc ở đâu uy tín, chất lượng?
Khóa học thanh nhạc ở đâu uy tín, chất lượng?

Có thể kể đến một trong những trường học về âm nhạc chất lượng, uy tín có thể kể đến như Học viện thanh nhạc trực tuyến VietVocal – trực thuộc hệ thống của Trường Âm nhạc Young Hit Young Beat – Học viện tiên phong trong việc áp dụng công nghệ số hóa vào giảng dạy thanh nhạc giúp bạn có thể học và tiếp cận thanh nhạc mọi lúc, mọi nơi, nơi đào tạo bài bản các kiến thức thanh nhạc từ cơ bản đến nâng cao được sáng lập bởi ca sĩ Mỹ Linh và ban nhạc Hai anh em. 

Các khóa học thanh nhạc tại VietVocal với sự hướng dẫn và đào tạo của những giảng viên thanh nhạc giàu kinh nghiệm. Các bài học thiết kế khoa học phù hợp với tất cả học viên từ cơ bản đến nâng cao và mức học phí học thanh nhạc của VietVocal chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Học viên sẽ nhìn nhận, và hiểu sâu về các ưu điểm của giọng hát và từ đó khắc phục được những nhược điểm và hoàn thiện giọng hát của mình. Đừng lo lắng nếu bạn chưa biết gì về thanh nhạc, khóa học của VietVocal sẽ giải đáp chi tiết bởi chính giảng viên ca sĩ Mỹ Linh. 

Hiện tại, các khóa học của VietVocal đang có ƯU ĐÃI mừng ra mắt KHÓA HỌC MỚI trong mùa dịch và bạn có thể đăng ký HỌC THỬ MIỄN PHÍ:

*Khóa học: 21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh

Khóa học 21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh – Hội tụ đầy đủ các kỹ thuật thanh nhạc cơ bản nhất. 

Với mức học phí vô cùng ƯU ĐÃI trong mùa dịch: 499.000 đồng (giá gốc: 730.000 đồng) cho phép một năm truy cập vào hệ thống. 

21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh
21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh

Hơn nữa, bạn có thể đăng ký HỌC THỬ MIỄN PHÍ trước khi bạn có quyết định mua khóa học này.

Link học thử: Học thử miễn phí 21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh

*Khóa học: Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh

Khóa học Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh – Hiểu toàn diện về hơi thở và cách làm chủ làn hơi khi nói và hát.

VietVocal dành tặng chương trình ưu đãi lớn cho khóa học LÀM CHỦ HƠI THỞ.

  • Đối với cựu học viên của VietVocal – áp dụng mức học phí 549.000 VNĐ
  • Đối với học viên mới của VietVocal – áp dụng mức học phí 699.000 VNĐ (Áp dụng cho 100 học viên đầu tiên)
  • Đối với học viên mới muốn sở hữu ngay COMBO 02 khóa học – áp dụng mức học phí ưu đãi chưa từng có giảm đến 35% chỉ còn 999.000 VND
Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh
Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh

Hãy đến với Học viện thanh nhạc trực tuyến VietVocal để trải nghiệm và khám phá các kỹ thuật thanh nhạc bài bản và chuyên nghiệp cùng Diva Mỹ Linh nhé.

Hy vọng rằng bài viết trên có thể giải đáp câu hỏi về khóa học thanh nhạc bao nhiêu tiền và học ở đâu? Nếu các bạn thấy bài viết này hữu ích hãy để lại một lượt like và share nhé. Hoặc nếu có bất kỳ thắc mắc nào về khóa học cũng như các thông tin trong bài viết hãy liên hệ với VietVocal bằng cách để lại bình luận phía dưới hoặc gửi về email Hotro@vietvocal.com. Rất mong nhận được phản hồi từ bạn!

Đánh giá bài viết!
[Tổng: 5 Trung bình: 4.2]
Banner khóa học
Bài trướcBí quyết để sở hữu giọng hát bền lâu – Bài học hơi thở
Bài tiếp theoKhóa học thanh nhạc cho người lớn từ cơ bản đến nâng cao