Chương trình ưu đãi khóa học mới “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh”

0
712

Khóa học “làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh” là khóa học nâng cao cho người muốn tìm hiểu sâu về các kỹ thuật thanh nhạc. Khóa học này dành cho những người yêu thanh nhạc, đã biết hoặc chưa biết nhiều về thanh nhạc có thể hiểu sâu về hơi thở tốt cho nói và hát truyền cảm và hiệu quả hơn. Nó cũng giúp cải thiện sức khoẻ với các bài tập thở, qua đó giúp giọng hát của bạn bền vững hơn theo năm tháng. Bên cạnh đó khi giải quyết tốt về hơi thở nó giúp bạn tự tin giải phóng cơ thể và giải phóng giọng hát của mình!

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ – RA MẮT KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU “LÀM CHỦ HƠI THỞ”

Ra mắt khóa học mới vào đúng dịp Quốc khánh 02/09, VietVocal mong muốn được đánh dấu cột mốc đặc biệt này, bằng một món quà thay lời cảm ơn chân thành tới gần 3.000 học viên và tất cả những người đam mê ca hát đã đồng hành và phát triển cùng chúng tôi. 

Chỉ trong tháng 9 này, VietVocal dành tặng chương trình ưu đãi lớn cho khoá học LÀM CHỦ HƠI THỞ, dành cho học viên đăng ký học.

  • Đối với cựu học viên của VietVocal – áp dụng mức học phí 549.000 VNĐ
  • Đối với học viên mới của VietVocal – áp dụng mức học phí 699.000 VNĐ (Áp dụng cho 100 học viên đầu tiên)
  • Đối với học viên mới muốn sở hữu ngay COMBO 02 khóa học – áp dụng mức học phí ưu đãi chưa từng có 999.000 VNĐ

CƠ HỘI DUY NHẤT Sở hữu quà tặng đặc biệt trị giá 1.500.000đ: 01 buổi học online trực tiếp với ca sĩ Mỹ Linh qua hình thức trực tuyến. 

Hơi thở là nền tảng của một giọng hát đẹp. Kiểm soát hơi thở một cách tự nhiên là kỹ năng thiết yếu và cực kỳ quan trọng cho bất kỳ người hát nào muốn cải thiện và khám phá giọng hát tuyệt vời bên trong mình. Bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng Vietvocal để theo đuổi phiên bản tốt hơn của bản thân chưa?

Ưu đãi lớn - Mừng khai giảng
Ưu đãi lớn – Mừng khai giảng

Khóa học Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh  – Hiểu toàn diện về hơi thở và cách làm chủ làn hơi khi nói và hát.

Kiến thức thanh nhạc quá rộng khiến bạn không biết bắt đầu từ đâu và luyện tập kỹ thuật nào thì phù hợp với mình? Cách duy nhất để bớt hoang mang, lạc lối là xuất phát từ nền tảng của mọi kỹ thuật.

Khóa học LÀM CHỦ HƠI THỞ sẽ giúp bạn tự tin chinh phục giọng hát của mình, giúp bạn: 

►  Hiểu rõ cơ chế của việc phát ra âm thanh, sự quan trọng của hơi thở. 

►  Biết cách điều khiển và kiểm soát âm lượng, làm chủ giọng hát theo cảm xúc.

►  Hiểu đặc điểm và cách sử dụng hơi thở vào từng kỹ thuật thanh nhạc. 

►  Tối ưu kỹ thuật lấy hơi, giữ hơi, sử dụng hơi trong thanh nhạc.

► Phát huy các ưu điểm, hạn chế các nhược điểm trong giọng hát của bạn.

► Tự tin giải phóng cơ thể và khám phá giọng hát bên trong mình, thể hiện thành công .các bài hát mình yêu thích

Còn chần chừ gì nữa hãy đăng ký ngay nào!!!

Tìm hiểu khóa học tại: Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh

——————————————————————-

Khóa học 21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh – Hội tụ đầy đủ các kỹ thuật thanh nhạc cơ bản nhất

Bạn có một giọng hát dễ nghe. Đó là yếu tố CẦN nhưng thanh nhạc mới chính là yếu tố ĐỦ để vẻ đẹp thanh âm được phô bày trọn vẹn. Kỹ thuật thanh nhạc cơ bản là điều quan trọng vun đắp nên thành công lâu dài cho bất cứ ai đi hát. Khóa học 21 NGÀY LUYỆN HÁT CÙNG MỸ LINH sẽ giúp bạn hình thành thói quen luyện tập mỗi ngày và nắm giữ bí kíp để giọng hát của mình cất lên sâu lắng, cảm xúc như các ca sĩ chuyên nghiệp. 

► Đào tạo kiến thức về các kỹ thuật thanh nhạc bài bản, tạo cơ sở cải thiện giọng hát và phát triển chuyên sâu hơn.

► Lộ trình luyện tập thanh nhạc mỗi ngày, từ khởi động cơ thể đến các bài luyện âm, luyện thanh căn bản, giúp sửa các thói quen cũ, không đúng kỹ thuật, giúp xây dựng kỹ năng hát chuyên nghiệp trong dài hạn.

► Việc luyện hát không còn quá khó khăn, từ đó giúp bạn tự tin hơn khi hát trước đám đông hay đơn giản biểu diễn cho những người thân yêu của mình. 

Đây là những kiến thức được ca sỹ Mỹ Linh đúc kết từ kinh nghiệm trong hơn 10 năm giảng dạy thanh nhạc và 20 năm là một ca sĩ chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn bắt đầu hành trình ca hát của mình, hãy tham gia khóa học 21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh của VietVocal nhé!

 Tìm hiểu khóa học tại: 21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh

Nắm vững Kỹ thuật làm chủ hơi thở là bí quyết để sở hữu một giọng hát đẹp. Và hãy nhớ rằng “Giọng nói của bạn là riêng biệt và duy nhất. Học cách yêu âm sắc của bạn và lắng nghe tất cả những cảm xúc đẹp đẽ trong giọng nói của bạn!”  

Đánh giá bài viết!
[Tổng: 3 Trung bình: 5]
Banner khóa học
Bài trướcKhóa học “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh”
Bài tiếp theoBí quyết để sở hữu giọng hát bền lâu – Bài học hơi thở