Khóa học “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh”

0
1444

Sau khi ra mắt khóa học 21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh VietVocal đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ đông đảo những người yêu thích ca hát trên khắp đất nước Việt Nam cũng như nhiều người Việt ở trên thế giới. Khóa học 21 ngày được thiết kế thành 21 bài học với mục đích giới thiệu chung để học viên làm quen với bộ môn thanh nhạc và quan trọng hơn là mong muốn học viên tạo được thói quen luyện tập mỗi ngày vừa vui về tinh thần vừa khoẻ mạnh về thể chất. Chúng tôi đã nhận được nhiều yêu cầu về các khóa học chuyên sâu, đi vào từng nội dung cụ thể của các kỹ thuật thanh nhạc nhưng ở mức độ sâu hơn để học viên có thể luyện tập hiệu quả hơn nữa.

1. Khóa học “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh”

Khóa học “làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh” là khóa học tiếp theo trong chuỗi các bài học nâng cao cho người muốn tìm hiểu sâu. Khóa học này dành cho những người yêu thanh nhạc, đã biết hoặc chưa biết nhiều về thanh nhạc có thể hiểu sâu về hơi thở tốt cho nói và hát truyền cảm và hiệu quả hơn. Nó cũng giúp cải thiện sức khoẻ với các bài tập thở, qua đó giúp giọng hát của bạn bền vững hơn theo năm tháng. Bên cạnh đó khi giải quyết tốt về hơi thở nó giúp bạn tự tin giải phóng cơ thể và giải phóng giọng hát của mình!

Online Vocal Coach: Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh
Online Vocal Coach: Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh

Khóa học được thiết kế với 24 video tương ứng với 13 bài giảng là những bài tập về hơi thở và chia sẻ những kinh nghiệm trong suốt 20 năm ca hát của ca Mỹ Linh để cải thiện giọng hát được bền lâu hơn. Đó cũng là xuất phát từ chính câu chuyện của ca sĩ Mỹ Linh khi cô còn đang là sinh viên của nhạc viện, theo ca sĩ Mỹ Linh kể lại: “Ngày đó khi còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, mặc dù được thầy cô giảng rất kỹ về tầm quan trọng của Hơi thở trong thanh nhạc, nhưng chỉ đến khi Linh bắt đầu gặp các vấn đề như: Không giữ được hơi thở ổn định khi đi hát, giọng chóng mệt khi hát lâu, không kiểm soát tốt được độ rung trong thanh quản….thì Linh nhận ra mọi vấn đề của mình đều xuất phát từ Hơi thở chưa tốt. Hơi thở là yếu tố quyết định tất cả. 

Linh bắt đầu nghiên cứu sâu các bài giảng đã học, tìm hiểu thêm các khoá học quốc tế, so sánh sự khác biệt giữa hát tiếng Việt và hát tiếng nước ngoài. Và sau hơn 10 năm nghiên cứu, tìm tòi giảng dạy liên tục, Linh đã tự đúc kết được những bí quyết và các bài tập để có một hơi thở hoàn hảo”. 

2. Vì sao hơi thở lại quan trọng khi hát?

“Các bạn nghĩ sao nếu nói chúng ta cần học thở trước khi học hát?”

Có rất nhiều câu hỏi về hơi thở mà chúng tôi đã nhận được từ khán giả như:

  • “Học thở ư? Sao phải học thở, đó là một hoạt động tự nhiên diễn ra hàng ngày, ai mà chẳng biết.”
  • “Tại sao lại là Hơi thở, sao lại cần học thở trong khi đang cần học hát?”
  • Hay “Hát hay có liên quan gì đến việc thở đúng?

Hãy tưởng tượng, nếu như một ngôi nhà cần có một nền móng vững chắc để nó luôn vững vàng cả khi giông bão cũng không bị quật đổ. Cũng như vậy, giọng hát của chúng ta, cần có một nền móng tốt đó chính là một Hơi thở đúng. 

Vì sao hơi thở lại quan trọng khi hát?
Vì sao hơi thở lại quan trọng khi hát?

Hơi thở là khởi nguồn của sức sống, trong thanh nhạc, hơi thở tốt là điều kiện tiên quyết để bạn có thể hát đúng, hát hay, và dành trọn trái tim của người khác bằng tiếng hát của mình. Ngay cả khi bạn không phải là ca sĩ, chỉ dùng tiếng nói của mình thì một hơi thở đúng cũng giúp bạn truyền cảm hứng trọn vẹn tới người nghe. Nào, bây giờ thì bạn biết Hơi thở đúng quan trọng thế nào rồi đúng không?

Vì lẽ đó chúng tôi đã thiết kế một khoá học riêng để bạn hiểu rõ và luyện tập cho một cột hơi hoàn hảo cho thanh nhạc “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh”.

3. Bạn sẽ nhận được gì từ khóa học “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh”?

Khóa học được thiết kế để giúp bạn giải quyết được những vấn đề sau:

  • Hiểu rõ cơ chế của việc phát ra âm thanh từ đó phát huy tối ưu những kỹ thuật lấy hơi, giữ hơi, sử dụng hơi trong thanh nhạc.
  • Giữ và kiểm soát âm lượng và làm chủ giọng hát theo cảm xúc của mình.
  • Phát huy được các ưu điểm và hạn chế các nhược điểm trong giọng hát riêng của bạn.
  • Giọng hát của bạn bền vững theo thời gian. Ngay cả khi bạn là người lớn tuổi thì giọng hát của bạn cũng rất ấm áp và truyền cảm.
  • Sức khỏe được cải thiện tốt hơn,…
Lợi ích khi tham gia khóa học
Lợi ích khi tham gia khóa học

Tất cả sẽ được gói gọn trong khóa học  “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh”. Với tất cả tâm huyết, ca sĩ Mỹ Linh và ekip VietVocal tin chỉ cần đủ đam mê và kiên trì luyện tập, bạn sẽ thành công trong hành trình hoàn thiện bản thân. Ca sĩ Mỹ Linh mong muốn rằng không chỉ bản thân, mà tất cả những ai đam mê ca hát sẽ đều có có cơ hội cải thiện giọng hát của họ một cách nhanh chóng và dễ dàng, để mỗi giây mỗi phút đứng trên sân khấu là những giây phút được sống với đam mê một cách trọn vẹn nhất. 

Chúc các thành công và hẹn gặp lại các bạn trong khóa học này!

Link đăng ký:Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh

Hãy nhớ, giọng nói của bạn là riêng biệt và duy nhất. Học cách yêu âm sắc của bạn và lắng nghe tất cả những cảm xúc đẹp đẽ trong giọng nói của bạn!

 

Đánh giá bài viết!
[Tổng: 4 Trung bình: 5]
Banner khóa học
Bài trướcTổng quan kỷ nguyên nền âm nhạc cổ điển (1750 – 1820)
Bài tiếp theoChương trình ưu đãi khóa học mới “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh”