Khóa học luyện hát hay dành cho người trung tuổi

0
1050

Luyện hát hay cho người trung tuổi có khó không? Người trung tuổi sẽ gặp những vấn đề gì khi luyện hát? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây

Nếu bạn đã bước qua tuổi trung niên và có niềm đam mê với ca hát, bạn muốn tìm khóa học thanh nhạc nhưng sợ mình không có khả năng để theo học. Hãy đọc bài viết này của VietVocal để đưa ra quyết định của mình nhé!

Luyện hát hay cho người trung tuổi có khó không?
Luyện hát hay cho người trung tuổi có khó không?

Những lo ngại thường gặp của người trung tuổi 

Người trung tuổi có khá nhiều lo ngại khi tham gia các lớp thanh nhạc và tự đặt ra nhiều câu hỏi: 

Tuổi của mình có học hát được không?

Âm nhạc là bộ môn nghệ thuật không phân biệt tuổi tác. Nếu bạn thật sự đam mê và yêu thích ca hát thì dù bạn già hay trẻ, bạn đều có thể tham gia học. Từ đó, khao khát hoàn thiện kỹ năng ca hát sẽ giúp bạn tự tin hát trước đám đông

Liệu có ai bằng tuổi mình đăng ký khóa luyện hát hay không?

Câu trả lời là có! Thường những người trung tuổi sẽ có nhiều thời gian và học hát chính là một bộ môn nghệ thuật được yêu thích nhất. Theo thống kê số lượng học viên tại VietVocal, học viên trung tuổi chiếm hơn 30% trong tổng số các học viên. Vậy nên bạn đừng ngại về chuyện đó nhé!

Bắt đầu như thế nào, có giáo án cụ thể không ?

Khi đăng ký khóa học luyện thanh dành cho người trung tuổi. Bạn sẽ được cung cấp tài khoản và được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn cụ thể. Yên tâm là trong quá trình học nếu xảy ra vấn đề gì thì bạn chỉ cần gọi vào hotline trong khóa học để được hỗ trợ ngay nhé!

Những khóa học luyện thanh đều có giáo trình cụ thể để bạn có thể tập luyện một cách tốt nhất. Tại VietVocal, các khóa học đều được cô Mỹ linh và các giảng viên danh tiếng biên soạn. Luôn có đội ngũ theo dõi quá trình học và hỗ trợ lúc bạn gặp rắc rối. 

Ngoài ra khi đăng ký khóa học bạn sẽ được VietVocal mời vào Group học viên. Đây là nơi để bạn giao lưu tác phẩm âm nhạc của mình, học hỏi các kinh nghiệm luyện thanh với học viên khác. Ngoài ra hằng tháng Group sẽ thông báo lịch học online với cô Mỹ Linh. Bạn sẽ được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với cô giáo Mỹ Linh về quá trình luyện tập của mình. Thật tuyệt phải không ạ!

Lý do người trung tuổi luyện hát tốt hơn người trẻ

Một giọng ca 40 – 50 tuổi thường không quá ồn ào, mãnh liệt như giọng hát trẻ nhưng lại thâm trầm và sâu sắc bởi vì họ cảm nhận và hát với những trải nghiệm sống. Đó chính là “độ chín” của cảm xúc mà giọng hát trẻ khó có được. Điều đó thể hiện rất rõ không chỉ ở giọng hát mà còn có cách xử lý bài hát, phong cách biểu diễn,…

Lý do người trung tuổi luyện hát tốt hơn người trẻ
Lý do người trung tuổi luyện hát tốt hơn người trẻ

Ngoài ra người trung tuổi còn có rất nhiều lợi thế khi tham gia các khóa luyện hát. Đó là:

  • Sự tập trung và tính kỷ luật cao
  • Xác định rõ mục tiêu và sở thích
  • Nhận biết được những điều phức tạp tốt hơn người trẻ vì có đã có nhiều kinh nghiệm

Bạn thấy đấy lợi thế của người  trung tuổi khi luyện hát nhiều như vậy? Tại sao bạn không thử?

Lợi ích của người trung tuổi khi luyện hát

Theo nhiều kết quả nghiên cứu hiện nay, việc học hát rất có lợi cho sức khỏe của mọi người. Học hát giúp chúng ta có được tinh thần thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi, làm tăng tuổi thọ của mỗi người. 

Học hát rất có lợi cho sức khỏe của mọi người
Học hát rất có lợi cho sức khỏe của mọi người

Đối với người trung niên và lớn tuổi, học hát rất có lợi đến sức khỏe của họ. Học hát giúp giải trí tinh thần thoải mái và rèn luyện trí nhớ. Giảm khả năng mắc các bệnh về tuổi già như trầm cảm, suy giảm trí nhớ, các bệnh về tim mạch,…

Học hát giúp giảm khả năng mắc các bệnh về tuổi già
Học hát giúp giảm khả năng mắc các bệnh về tuổi già

Khó khăn hay gặp phải của người trung tuổi khi luyện hát 

Ở độ tuổi này thường gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, độ căng của dây thanh cũng không còn như trước, bộ máy hô hấp cũng yếu đi nhiều,.. Vì vậy cần luyện tập với giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm, luôn thoải mái khi luyện tập và biết dừng đúng lúc khi thấy cơ thể không ổn.

Khóa học luyện hát cho người trung tuổi tại VietVocal

Tại VietVocal, hiện có 2 khóa luyện hát hay cho người trung tuổi là khóa học “21 ngày luyện hát cùng ca sĩ Mỹ Linh” và “ Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng ca sĩ Mỹ Linh”. Cùng tham khảo kỹ 2 khóa học này ngay sau đây:

Khóa học “21 ngày luyện hát cùng ca sĩ Mỹ Linh

Luôn cần 21 ngày liên tục để thành lập 1 thói quen mới. Khóa học này được thiết kế để các bạn có thể học bất cứ nơi đâu và vào bất kỳ giờ nào thuận tiện. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành 25-30 phút, hãy bật máy lên và đồng hành cùng chương trình trong 21 ngày của khóa học 21 ngày luyện hát cùng ca sĩ Mỹ Linh.

21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh
21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh

Bạn sẽ học được gì sau khóa học:

– Hát đúng note;

– Hát được nguyên âm mở;

– Thực hiện được âm đóng;

– Hơi thở đầy đặn và biết tiết chế hơi thở;

– Làm quen và ứng dụng cơ bản các kỹ thuật: hát liền hơi, hát nảy, hát liền bậc, nhảy quãng;

– Làm quen và ứng dụng kỹ thuật lấy hơi nhanh, lấy hơi sâu;

– Hòa giọng cùng người khác.

Đây là những kiến thức được ca sĩ Mỹ Linh đúc kết từ kinh nghiệm trong hơn 10 năm giảng dạy thanh nhạc và 20 năm là một ca sĩ chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn bắt đầu hành trình ca hát của mình, hãy tham gia khóa học 21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh của VietVocal nhé!

Khóa học “ Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng ca sĩ Mỹ Linh”

Khóa học “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh” là khóa học tiếp nối sau Khóa học “21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh”. 

Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh
Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh

Khóa học này dành cho những người yêu thanh nhạc, đã biết hoặc chưa biết nhiều về thanh nhạc có thể hiểu sâu về hơi thở tốt cho nói và hát truyền cảm và hiệu quả hơn. Nó cũng giúp cải thiện sức khỏe với các bài tập thở, qua đó giúp giọng hát của bạn bền vững hơn theo năm tháng. Bên cạnh đó khi giải quyết tốt về hơi thở nó giúp bạn tự tin giải phóng cơ thể và giải phóng giọng hát của mình!

Bạn sẽ học được gì sau khóa học:

  • Hiểu rõ cơ chế của việc phát ra âm thanh từ đó phát huy tối ưu những kỹ thuật lấy hơi, giữ hơi, sử dụng hơi trong thanh nhạc.
  • Giữ và kiểm soát âm lượng và làm chủ giọng hát theo cảm xúc của mình.
  • Phát huy được các ưu điểm và hạn chế các nhược điểm trong giọng hát riêng của bạn.
  • Giọng hát của bạn bền vững theo thời gian. Ngay cả khi bạn là người lớn tuổi thì giọng hát của bạn cũng rất ấm áp và truyền cảm.
  • Sức khỏe được cải thiện tốt hơn,…

Nhanh tay đăng ký “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng ca sĩ Mỹ Linh” ngay hôm nay để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn:

  • Giảm ngay 100.000đ khi đăng ký khóa học, áp dụng duy nhất cho #100 Học viên đầu tiên.
  • Giảm ngay 35% học phí khi đăng ký combo 2 khoá học “Làm chủ hơi thở thanh nhạc” và khóa “21 ngày Luyện hát cùng Mỹ Linh”. Giá shock chỉ còn 999.000đ!

Link đăng ký: “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng ca sĩ Mỹ Linh”

Bạn có thể tham khảo bài viết Khóa học “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh” để biết chi tiết hơn về khóa học này nhé!

Tóm lại, niềm đam mê thanh nhạc là không giới hạn về tuổi tác. Không bao giờ là muộn để thực hiện ước mơ và đam mê của mình cả, chỉ cần bạn có thật sự muốn hay không mà thôi. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Đánh giá bài viết!
[Tổng: 3 Trung bình: 5]
Banner khóa học
Bài trướcHọc thanh nhạc miễn phí ở đâu?
Bài tiếp theo5 bước tạo beat cho một bản nhạc