Học thanh nhạc miễn phí ở đâu?

0
3017

Bạn đam mê ca hát, muốn rèn luyện để có giọng hát tốt hơn, nhưng phí của các trường đào tạo thanh nhạc lại quá cao. Đừng lo, cùng VietVocal học thanh nhạc miễn phí nhé.

Thời đại công nghệ số phát triển, nên việc tìm kiếm cho mình một cách học thanh nhạc miễn phí thay vì phải đến trung tâm học mất tiền cũng không phải là điều khó khăn. Vậy bạn đã biết những cách học thanh nhạc miễn phí nào? Cùng VietVocal tìm hiểu nhé.

1. Tìm kiếm tài liệu và video hướng dẫn học thanh nhạc miễn phí qua internet

Như đã nói, công nghệ số hóa giúp ích rất nhiều cho con người. Thay vì bạn phải bỏ một số tiền lớn để đi đến các trung tâm đào tạo học thanh nhạc, bạn chỉ cần ở nhà với một chiếc laptop, hay điện thoại là có thể tìm kiếm được những tài liệu và video hướng dẫn bạn học thanh nhạc rồi.

Tìm kiếm tài liệu và video hướng dẫn học thanh nhạc qua internet
Tìm kiếm tài liệu và video hướng dẫn học thanh nhạc qua internet

Tất nhiên, học miễn phí thì bạn cần chăm chỉ luyện tập hơn vì không ai sửa lỗi cho bạn cả, và thông thường những bài tập miễn phí thì khá đơn giản. Nó sẽ giúp bạn có thể hiểu căn bản nhất về thanh nhạc, chứ không phải là chuyên sâu. 

Bạn có thể tham khảo kênh tài liệu hay video dạy thanh nhạc miễn phí tại VietVocal:

2. Tham gia vào các diễn đàn hoặc group thanh nhạc 

Các diễn đàn, group về thanh nhạc thường là nơi hội tụ những người có chung ý tưởng và đam mê. Vi vậy, trong đó sẽ có nhiều những anh/chị có kiến thức để có thể chia sẻ kinh nghiệm từ họ.

3. Tham gia các buổi dự thính dạy thanh nhạc miễn phí

Các trung tâm đào tạo luôn cho bạn cơ hội trải nghiệm chất lượng giảng dạy. Và môi trường học tập để bạn cân nhắc có nên theo học không?

Tham gia các buổi dự thính dạy thanh nhạc miễn phí
Tham gia các buổi dự thính dạy thanh nhạc miễn phí

Hãy tham gia các buổi này để hiểu thêm về cách học chính quy và cách truyền đạt trực tiếp từ giảng viên, chắc chắn bạn sẽ học thêm được nhiều điều.

Tại VietVocal, chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để các bạn đam mê với ca hát có thể tiếp cận được với thanh nhạc dễ dàng hơn. Vì thế, trước khi quyết định đăng ký các khóa học tại VietVocal, bạn có thể đăng ký học thử trước một số bài giảng hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm. 

4. Tham gia các câu lạc bộ, nhóm ca

Những nơi như vậy thường là miễn phí, hoặc phí tham gia khá thấp, phù hợp với các bạn trẻ thích âm nhạc nhưng lại không có nhiều điều kiện về tài chính.

 Tham gia các câu lạc bộ, nhóm ca
Tham gia các câu lạc bộ, nhóm ca

Việc tham gia vào các đội nhóm văn nghệ không những giúp bạn năng động hơn, hòa đồng hơn, mà bạn còn có cơ hội giao lưu và học hỏi rất nhiều từ các bạn khác có cùng đam mê. Rèn luyện sự tự tin khi trình diễn trước đám đông, học hỏi thêm cách xử lý bài hát của người khác nữa!

Vừa rồi là một số cách học thanh nhạc miễn phí, ngoài ra các khóa học thanh nhạc online cũng sẽ là một lựa chọn khá hợp lý khi chi phí của mỗi khóa học cũng không đắt đỏ, có thể phù hợp với nhiều học sinh, sinh viên, tham khảo ngay các khóa học của VietVocal tại VietVocal.com nhé.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hay đơn giản chỉ là muốn góp thêm ý kiến về nội dung trên, hãy để lại bình luận phía dưới, VietVocal sẽ tiếp nhận và hỗ trợ bạn nhé. Rất mong nhận được phản hồi từ các bạn. 

Đánh giá bài viết!
[Tổng: 2 Trung bình: 5]
Banner khóa học
Bài trướcBật mí cách rung giọng khi hát như ca sĩ chuyên nghiệp
Bài tiếp theoKhóa học luyện hát hay dành cho người trung tuổi