6 Cung hoàng đạo dễ trở thành ca sĩ nổi tiếng

0
5145

Theo bạn trong 12 chòm sao ai là người hát hay nhất? Chòm sao nào dễ trở thành ca sĩ nhất? Tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé!

Bên cạnh phản ánh đặc điểm, tính cách hay số phận, các cung hoàng đạo còn bộc lộ rất rõ năng khiếu nghệ thuật của mình. Vậy chòm sao nào hát hay nhất? Cùng VietVocal điểm qua 6 Cung hoàng đạo dễ trở thành ca sĩ nổi tiếng ngay sau đây.

1. Bạch Dương – Chòm sao với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng

Nếu hỏi rằng “Chòm sao nào dễ trở thành ca sĩ nhất” thì Bạch Dương chính là chòm sao có khả năng nhất. Xét về khả năng thiên bẩm thì những người thuộc chòm sao Bạch Dương sở hữu một giọng ngọt ngào, sâu lắng với chất giọng to, khả năng biểu cảm tốt nhất trong 12 cung hoàng đạo. 

Bạch Dương sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng
Bạch Dương sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng

Ngoài khả năng thiên bẩm về giọng hát, Bạch Dương luôn tự tin, kiêu hãnh và luôn khát khao thể hiện bản thân. Khi Bạch Dương cất giọng hát, không gian sẽ trở nên nhẹ nhàng, yên bình hơn bao giờ hết. Bạn sẽ bị mê mẩn bởi giọng hát ngọt ngào tình cảm, sâu lắng của những chàng trai, cô gái thuộc cung Bạch Dương.

Chính vì những ưu điểm trên Bạch Dương thường sẽ là tâm điểm của những hoạt động văn nghệ. Càng trưởng thành Bạch Dương sẽ có nhiều cơ hội tham gia biểu diễn trước đám đông và tự tin thể hiện giọng hát trời phú của mình một cách trọn vẹn nhất. Chung quy thì Bạch Dương chính là người sinh ra để dành cho công chúng.

2. Kim Ngưu – Chòm sao với chất giọng trầm ấm

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường sở hữu chất giọng trầm ấm, xử lý nhịp phách chắc chắn và âm sắc rõ ràng. Kim Ngưu chính là một trong những gương mặt vàng trong làng ca sĩ của 12 cung hoàng đạo.  

Kim Ngưu là chòm sao sở hữu chất giọng trầm ấm
Kim Ngưu là chòm sao sở hữu chất giọng trầm ấm

Mặc dù có nhiều ưu điểm trong giọng hát là vậy. Kim Ngưu lại ưa thích sự yên tĩnh và ít tự tin thể hiện năng khiếu hát hò của mình. Nếu Kim Ngưu có thể tự tin hơn thì cơ hội trở thành một ngôi sao cũng không thua gì cung Bạch Dương đâu nhé!

Một số ca sĩ nổi tiếng thuộc cung Kim Ngưu có thể kể đến như: Kelly Clarkson, Adele, Tóc Tiên,… Tự hào quá các bạn Kim Ngưu nhỉ ^^

3. Song Tử – Chòm sao với chất giọng trong trẻo

Được mệnh danh là chòm sao đa tài nhất trong 12 chòm sao. Vì vậy khả năng ca hát của Song Tử cũng không hề kém cạnh các chòm sao khác.

Song Tử sở hữu chất giọng trong trẻo
Song Tử sở hữu chất giọng trong trẻo

Tuy những người thuộc cung Song Tử sở hữu chất giọng không quá đặc biệt nhưng giọng hát lại trong trẻo và cuốn hút. Song tử có thể xử lý và hát được những nốt cao với yêu cầu khó trong thanh nhạc. Với giọng hát trời phú cộng với nhiều tài lẻ, tính cách lại hòa đồng khiến chòm sao này luôn nhận được nhiều sự yêu quý từ mọi người.

4. Cự Giải  – Chòm sao với chất giọng trầm ấm

Tuy có biệt danh là “Ngang như cua” nhưng tính cách của Cự giải lại khá là ngại ngùng, nhút nhát. Đặc biệt Cự giải còn sở hữu giọng hát trầm ấm trời phú nên khi “Chú Cua” cất lời sẽ khiến không ít người phải trầm trồ, kinh ngạc.

Chất giọng trầm ấm là đặc trung của chòm sao Cự Giải
Chất giọng trầm ấm là đặc trung của chòm sao Cự Giải

Cũng giống như Song Tử thì giọng hát của Cự Giải cũng không có gì quá đặc biệt. Nhưng nhờ sở hữu chất giọng trầm ấm, Cự Giải lại rất hợp khi hát những bài hát trữ tình, Ballad,… Chính giọng hát thô, ấm áp của mình, Cự Giải đã mang đến cảm giác chân thành cho khán giả.

Do tính cách của Cự Giải là hay ngại ngùng nhút nhát nên khi mắc một số lỗi khi biểu diễn như hát lệch tông, rớt quãng,… Cự Giải sẽ tỏ ra lo lắng và có thể không thể hoàn thành bài biểu diễn của mình. Vì vậy cần luyện thêm chút thanh nhạc là những lỗi nhỏ đó sớm được khắc phục và những chú Cua sẽ tự tin tỏa sáng trên sân khấu của mình.

5. Sư Tử – Chòm sao với chất giọng khỏe khoắn

Đừng nghĩ những người thuộc cung Sư Tử chỉ là những người hay cáu gắt mà không thể có chất giọng hay các bạn nhé! Với chất giọng khỏe khoắn thiên bẩm của mình, Sư tử rất hợp khi thể hiện những ca khúc có giai điệu mạnh mẽ, hào hùng. Nếu biết tận dụng và luyện tập thanh nhạc thì Sư tử sẽ ngày càng phát triển trong thế giới âm nhạc.

Chòm sao Sư Tử sở hữu chất giọng khỏe khoắn
Chòm sao Sư Tử sở hữu chất giọng khỏe khoắn

Một số ca sĩ thuộc chòm sao Sư Tử có thể kể đến như: Hoàng Thùy Linh, Nhật Kim Anh,… Những ca sĩ này đều cho thấy khả năng cải thiện giọng hát của mình từng ngày và thu hút lượng Fan đông đảo.

6. Xử Nữ – Chòm sao với chất giọng đẹp, nội lực

Thật bất ngờ khi bản tính chỉn chu, cầu toàn của Xử Nữ lại còn được ưu ái khi sở hữu chất giọng đẹp, nội lực thiên bẩm. Với bản tính của mình, Xử Nữ rất cầu toàn trong việc luyện tập các kỹ thuật, trau chuốt từng câu chữ để màn trình diễn của mình là xuất sắc nhất.

Chòm sao Xử Nữ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực
Chòm sao Xử Nữ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực

Khi nghe Xử Nữ biểu diễn, khán giả không chỉ bị những ca từ ngọt ngào, đẹp đẽ chạm vào trái tim mình mà còn bị thuyết phục bởi màn trình diễn chỉn chu, hấp dẫn.

Một số ca sĩ thuộc chòm sao Sư Tử có thể kể đến như: Thu Minh, Siu Black, Lê Cát Trọng Lý,.. 

Khóa học thanh nhạc cơ bản tại VietVocal

Tuy 6 chòm sao có giọng hát hay, dễ nghe bẩm sinh nhưng kỹ thuật thanh nhạc mới chính là yếu tố cần thiết để vẻ đẹp thanh âm được phô bày trọn vẹn. Kỹ thuật thanh nhạc cơ bản là điều quan trọng vun đắp nên thành công lâu dài cho bất cứ ai đi hát. Vậy nên các bạn có thể tham khảo 2 khóa học thanh nhạc tại VietVocal là :

Khóa học “21 Ngày Luyện Hát Cùng Mỹ Linh

Luôn cần 21 ngày liên tục để thành lập 1 thói quen mới. Khóa học này được thiết kế để các bạn có thể học bất cứ nơi đâu và vào bất kỳ giờ nào thuận tiện. Mỗi ngày bạn chỉ cần dành 25-30 phút, hãy bật máy lên và đồng hành cùng chương trình trong 21 ngày của khóa học 21 ngày luyện hát cùng ca sĩ Mỹ Linh.

MỸ LINH sẽ ở bên cạnh bạn MỖI NGÀY, như một HUẤN LUYỆN VIÊN thanh nhạc – ĐỒNG HÀNH cùng Bạn.

Khóa học:Làm Chủ Hơi Thở Thanh Nhạc Cùng Mỹ Linh

Nếu như một ngôi nhà cần có một nền móng vững chắc để nó luôn vững vàng cả khi giông bão cũng không bị quật đổ. Giọng hát của chúng ta cũng cần có một nền móng tốt đó chính là một Hơi thở đúng.

Hiểu rõ cơ chế hoạt động của hơi thở là chìa khóa bí mật của một giọng hát tuyệt vời. Không cần giọng hát trời phú từ lúc sinh ra, chỉ cần bỏ một chút thời gian, tập luyện đúng phương pháp, bạn sẽ sở hữu giọng hát đầy ngưỡng mộ.

Các bạn có thể tham khảo kỹ hơn về khóa học này tại bài viết “Khóa học “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh”” của VietVocal nhé!

Vừa rồi là bài viết về các chòm sao thành ca sĩ. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hay và bổ ích. 

Bạn thuộc cung hoàng đạo nào? Bình luận ngay phía dưới để mọi người cùng biết nhé!

Đánh giá bài viết!
[Tổng: 24 Trung bình: 4.8]
Banner khóa học
Bài trước6 Hướng dẫn giúp bạn tự học đánh trống cơ bản cực hiệu quả
Bài tiếp theoDAC là gì? DAC dùng để làm gì?