Giới thiệu khóa học “Luyện hát hay 5 bài tủ cùng Mỹ Linh”

0
536

 “Luyện hát hay 5 bài tủ cùng Mỹ Linh” – Khóa học giúp bạn luyện tập và tự tin “giắt túi” 5 ca khúc nổi tiếng

Sau thành công của hai khóa học “21 ngày luyện hát” và “Làm chủ hơi thở”, Mỹ Linh và ekip đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn học viên sau khóa học. Ngoài những phản hồi tích cực, VietVocal còn nhận được rất nhiều yêu cầu của các bạn học viên về việc cho ra thêm các khóa học hướng dẫn cụ thể vào một bài hát nào đó. Mỹ Linh nhận thấy đây là yêu cầu cần thiết giúp việc luyện tập mang lại hiệu quả hơn.

Sau thời gian lên kế hoạch và thực hiện, khóa học “Luyện hát hay 5 bài tủ cùng Mỹ Linh” đã chính thức ra mắt!

Nội dung khóa học

Nội dung của khóa học sẽ là các bài luyện tập với 5 các khúc nổi tiếng không chỉ gắn liền với Mỹ Linh mà còn của cả nhiều nghệ sĩ khác. Ngoài sự chỉ dẫn từ Mỹ Linh, khóa học còn có sự hỗ trợ giảng dạy từ các khách mời đặc biệt là các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng. 

Sau khóa học, bạn sẽ “giắt túi” 5 ca khúc nổi tiếng để tự tin thể hiện trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, liên hoan công ty, team building hay đám cưới bạn bè. 5 ca khúc được hướng dẫn trong khóa học:

  1. Trái Tim Không Ngủ Yên (Sáng tác: Nhạc sĩ Thanh Tùng)

Ca khúc “Trái tim không ngủ yên” là ca khúc mở đầu trong khóa học “Luyện hát hay 5 bài tủ cùng Mỹ Linh” . Được hướng dẫn và giảng dạy bởi Mỹ Linh và ca sĩ khách mời Đinh Mạnh Ninh.

luyen-hat-hay-5-bai-tu-1
Mỹ Linh và ca sĩ khách mời Đinh Mạnh Ninh hướng dẫn hát “Trái Tim Không Ngủ Yên

Ca khúc “Trái tim không ngủ yên” được nhạc sĩ Thanh Tùng sáng tác vào năm 1996 và được thể hiện lần đầu tiên bởi Mỹ Linh và Bằng Kiều. Sau khi ra mắt, ca khúc trở nên nổi tiếng và được phát trong rất nhiều Radio và trong các chương trình lớn như Làn Sóng Xanh,… Lời bài hát là những lời tỏ tình rất nhẹ nhàng và tình cảm của một cặp đôi yêu nhau.

  1. Những Giấc Mơ Dài (Sáng tác: Nhạc sĩ Huy Tuấn)

“Những giấc mơ dài” là nhạc phim trong bộ phim truyền hình cùng tên. Tuy nhiên, sau khi bộ phim kết thúc thì ca khúc này đã có một đời sống riêng rất mãnh liệt. Bài hát mang đến cho người nghe những cảm xúc rất đặc biệt. Đó là những nhớ thương, trốn chạy, thành bại, kiếm tìm trong nỗi đau đớn của một người phụ nữ đã có gia đình. Mỹ Linh nghĩ rằng ca khúc này có thể sẽ nhận được sự đồng cảm từ những bạn nữ và các bạn có thể đặt cảm xúc của mình vào trong bài hát để bài hát trở nên sâu sắc hơn nhiều.

luyen-hat-hay-5-bai-tu-2
Mỹ Linh hướng dẫn hát ca khúc “Những giấc mơ dài”
  1. Giọt Nắng Bên Thềm (Sáng tác: Nhạc sĩ Thanh Tùng)

Ca khúc nhạc tình “Giọt nắng bên thềm” được sáng tác bởi nhạc sĩ Thanh Tùng  trước những năm 90 và trở nên vô cùng nổi tiếng qua giọng ca của danh ca Thanh Lam. Đây là một ca khúc khá “khó nhằn” vì có quãng tương đối rộng, đòi hỏi người hát phải luyện tập làm sao để những quãng thấp hát vẫn dền, rõ lời còn khi lên cao thì mềm mại và đẹp, không bị căng cứng. Có như vậy mới có thể đem lại cho người nghe cảm giác thực sự đang được thưởng thức, đắm chìm vào trong ca khúc này.

luyen-hat-hay-5-bai-tu-3
Ca sĩ Mỹ Linh hướng dẫn hát ca khúc” Giọt Nắng Bên Thềm”
  1. Mùa Xuân Gọi (Sáng tác: Nhạc sĩ Trần Tiến)

Ca khúc “Mùa xuân gọi” là một trong những ca khúc để đời của một tác giả vô cùng nổi tiếng – nhạc sĩ Trần Tiến. Đây là ca khúc vô cùng quen thuộc mà cứ mỗi mùa xuân về, ca khúc này lại vang lên ở mọi nơi trên truyền hình hay trên radio.

luyen-hat-hay-5-bai-tu-4
Ca sĩ Mỹ Linh hướng dẫn hát ca khúc “Mùa Xuân Gọi”
  1. Thì Thầm Mùa Xuân (Sáng tác: Nhạc sĩ Ngọc Châu) 

Một sáng tác vô cùng quen thuộc của nhạc sĩ Ngọc Châu – Thì thầm mùa xuân. Ca khúc cũng có thể xem là một trong những bài hát đầu tiên trong sự nghiệp của Mỹ Linh.

luyen-hat-hay-5-bai-tu-5
Ca sĩ Mỹ Linh cùng nhóm bè VK hướng dẫn hát ca khúc” Thì Thầm Mùa Xuân”

Ngoài phần hát chính thì phần bè của ca khúc này khá đặc biệt. Vì vậy, đồng hành cùng Mỹ Linh trong bài học còn có sự góp mặt của 2 ca sĩ khách mời trong nhóm bè VK sẽ hướng dẫn các bạn kĩ hơn về kỹ thuật hát bè mà các bạn đã được học qua trong khóa học 21 ngày.

4 ưu điểm VƯỢT TRỘI của khóa học 

Trong suốt quá trình chuẩn bị và lên ý tưởng cho khoá học, Mỹ Linh đã suy nghĩ rất nhiều để làm sao cho ra đời một khoá học có nội dung chất lượng nhất, phù hợp với mong muốn luyện tập của đông đảo các bạn học viên và quan trọng nhất là hỗ trợ cho các bạn học viên cải thiện được tốt nhất khả năng ca hát của mình. 

Hãy cùng Mỹ Linh khám phá 4 ưu điểm vượt trội của khóa học mới này để hiểu rõ hơn về lý do mà các bạn học viên không nên bỏ lỡ khóa học này nhé! 

1. Học đi đôi với hành

Khác với những khóa học khác trên nền tảng của VietVocal, khóa học “Luyện hát hay 5 bài tủ” không nặng về lý thuyết mà đi thẳng vào thực hành trực tiếp. Các bài hát đã được Mỹ Linh và ekip lựa chọn khéo léo để các bạn có thể áp dụng toàn bộ các kĩ thuật đã được học trong khóa “21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh” và “Làm chủ hơi thở cùng Mỹ Linh” vào thực hành.

2. Tính ứng dụng cao

Sau khóa học, bạn có thể yên tâm “giắt túi” 5 bài hát tủ về nhiều chủ đề khác nhau như: mùa xuân, tình yêu,… để tự tin thể hiện vào các dịp đặc biệt. Những ca khúc có tiết tấu nhanh chậm khác nhau, cho bạn thêm nhiều trải nghiệm khi luyện hát.

3. Chương trình chọn lọc

Chương trình học của khóa “Luyện hát 5 bài tủ” được Mỹ Linh biên soạn rất kỹ lưỡng để chọn lọc ra những kiến thức cô đọng nhất, những kỹ năng, lưu ý và “tips” mà Mỹ Linh cảm thấy hữu dụng nhất để tất cả các bạn có thể áp dụng sau này.

4. Có sự đồng hành cùng các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng

Khoá học có sự tham gia giảng dạy và thị phạm bởi nhiều ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng như:

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Nam ca sĩ điển trai Đinh Mạnh Ninh rất được yêu thích và biết đến qua nhiều bài hát như: Dù có cách xa, Mùa yêu đầu, Dù chẳng phải anh,…

Trong bài học đầu tiên của khóa học “Luyện hát hay 5 bài tủ cùng Mỹ Linh”, Đinh Mạnh Ninh sẽ cùng với Mỹ Linh hướng dẫn các bạn luyện hát ca khúc “Trái tim không ngủ yên” của nhạc sĩ Thanh Tùng. Các bạn sẽ được Đinh Mạnh Ninh hướng dẫn kỹ năng xử lý phần giọng nam, thêm một chút luyến láy bằng cách chuyển từ giọng thật sang giọng giả thanh và đưa dấu ấn của riêng bạn vào trong bài hát.

Nhạc sĩ Quốc Việt

Với những bạn đã học qua khóa “21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh” chắc hẳn nhạc sĩ Quốc Việt đã trở nên rất quen thuộc với các bạn rồi phải không? Những bài giảng bên cạnh phần đệm đàn piano của Mỹ Linh mà có thêm tiếng guitar của nhạc sĩ Quốc Việt thì nghe cũng hấp dẫn hơn rất nhiều đấy. Trong khóa học mới, Mỹ Linh bật mí với các bạn là nhạc sĩ Quốc Việt sẽ đem đến cho các bạn món quà chính là phần nhạc đệm mà anh đã dày công soạn ra.

Nhóm bè VK

Hai khách mời cuối cùng của khóa học “Luyện hát hay 5 bài tủ cùng Mỹ Linh” là Trung Dũng và Hiền VK đến từ Nhóm bè VK. Đến với khóa học, nhóm bè VK cùng với Mỹ Linh sẽ hướng dẫn các bạn một cách trực quan và sinh động về kỹ năng hát đôi và cách bè phối qua một ca khúc rất quen thuộc của nhạc sĩ Ngọc Châu – Ca khúc Thì thầm mùa xuân.

Đây có phải là khóa học nâng cao của khóa “21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh” không?

Sau khi bật mí khóa học mới “Luyện hát hay 5 bài tủ cùng Mỹ Linh” trên Fanpage VietVocal, Mỹ Linh và ekip đã nhận được rất nhiều câu hỏi đến từ các bạn học viên cũ nhưng đều có chung một thắc mắc. Đó là “Liệu khóa học mới này có phải là khóa học nâng cao của khóa 21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh không?”

luyen-hat-hay-5-bai-tu-6
Liệu khóa học mới này có phải là khóa học nâng cao của khóa 21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh không?”

Câu trả lời là không! Với những bạn học viên đã học khóa 21 ngày, khóa học “Luyện hát hay 5 bài tủ cùng Mỹ Linh” được xây dựng với mục đích giúp các bạn có thêm tài liệu để luyện tập, đồng thời áp dụng những kĩ thuật đã được học trong khóa 21 ngày vào thực hành qua 5 bài hát mẫu. 

Với những bạn chưa học qua khóa “21 ngày luyện hát cùng Mỹ Linh” hay những khóa học thanh nhạc khác, khóa học “Luyện hát hay 5 bài tủ cùng Mỹ Linh” sẽ giúp các bạn đến gần hơn với bộ môn thanh nhạc thông qua việc làm quen, trải nghiệm và luyện tập 5 bài hát trong khóa học.

Ưu đãi đặc biệt chào mừng khóa học mới

Nhân sự kiện ra mắt khóa học mới, Mỹ Linh và ekip xin được gửi tặng ƯU ĐÃI LỚN NHẤT VÀ DUY NHẤT đối với khoá học này: 

Ưu đãi Early Bird: Giảm 50.000 cho học viên đăng ký trước ngày 31/03/2022 (ưu đãi chỉ áp dụng cho học viên khi mua gói 1 năm hoặc trọn đời).

Ưu đãi Học viên cũ: Giảm thêm 50.000 cho học viên đã tham gia khoá học trước của VietVocal (chỉ áp dụng cho học viên đã đăng ký các khóa học khác trên VietVocal gói 1 năm còn thời hạn hoặc trọn đời).

Lưu ý: Ưu đãi áp dụng với các bạn học viên đăng ký mua khóa học từ 01/03/2022 đến ngày 31/03/2022.

luyen-hat-hay-5-bai-tu-CTA
Đăng ký ngay để nhận ưu đãi

Theo những trải nghiệm của bản thân thì Mỹ Linh thấy hát cũng giống như những kỹ năng khác, chúng ta phải thường xuyên luyện tập để có thể cải thiện kĩ năng của mình. Mỹ Linh mong một lần nữa được đồng hành cùng các bạn trong khóa học này. Chúc các bạn sẽ luôn vui vẻ và chăm chỉ luyện tập để hình thành thói quen tốt!

Tham khảo thêm các khóa học của VietVocal TẠI ĐÂY

Tìm hiểu thêm: Khóa học “Làm chủ hơi thở thanh nhạc cùng Mỹ Linh”, Giới thiệu khóa học: 21 ngày luyện hát cùng ca sĩ Mỹ Linh

 

 

Đánh giá bài viết!
[Tổng: 1 Trung bình: 5]
Banner khóa học
Bài trướcKỹ thuật gằn giọng trong thanh nhạc?
Bài tiếp theoNhịp lấy đà là gì? Ví dụ về nhịp lấy đà