7 bài hát ngày cưới ý nghĩa nhất định bạn nên hát

0
1002

Lễ cưới là một sự kiện trọng đại của mỗi đời người, để góp vui với niềm hạnh phúc đó, không thể thiếu những bài hát trong ngày cưới ý nghĩa nhất. 

Ngày cưới là ngày mà một câu chuyện tình yêu được bắt đầu đơm hoa kết trái. Là ngày hạnh phúc, ngày trọng đại nhất của cuộc đời mỗi người. Vì vậy, trong ngày cưới không thể nào thiếu được những bản nhạc tình đầy cảm xúc về chuyện tình lứa đôi. Cùng VietVocal liệt kê một số bài hát trong ngày cưới nhé.

1. Ngày chung đôi – Văn Mai Hương

Văn Mai Hương và bạn trai Lê Hiếu ngay mới khi công khai chuyện tình cảm đã tung ra sản phẩm “Ngày chung đôi” được chắp bút bởi nhạc sĩ Huy Tuấn vào đúng ngày lễ tình nhân. 

Ngày chung đôi
Ngày chung đôi

Bài hát có giai điệu tươi trẻ và ngọt ngào cùng với hình ảnh cô gái rất hạnh phúc với tình yêu của mình. Cũng có thể nói đây là hình ảnh mơ ước của các cô dâu khác. Vì vậy, bạn hát được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và được chọn làm nhạc cưới khá phổ biến.

Link bài hát: Ngày chung đôi

2. My love – Westlife 

Một bản nhạc có thể nói là bất hủ, và xuất hiện trong hầu hết mọi ngày cưới. “My love” được ra mắt vào năm 2000 và cho đến thời điểm hiện tại, nó vẫn chưa hạ nhiệt. Bài nhạc được nhóm nhạc đến từ Ireland – Westlife được thành lập năm 1998 thể hiện. 

Với nội dung các chàng trai đang nhớ về quê hương và tình yêu nồng cháy của họ bị lại phía sau. Giai điệu nhẹ nhàng, và được xem là bài hát xuất hiện nhiều nhất trong các lễ cưới ở Việt Nam.

Link bài hát: My Love

3. Có nhau trọn đời

“Em sẽ yêu anh yêu mãi thôi

Mơ đến anh thức giấc bao đêm

Em biết rằng ngày mai sẽ đến

Và ta sẽ có nhau trọn đời.”

Có nhau trọn đời
Có nhau trọn đời

Bài hát với những câu từ mang đầy niềm hạnh phúc và vui sướng của cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại. Các bạn trẻ thường chọn bài hát này để tỏ tình với đối phương của mình.

Link bài hát: Có nhau trọn đời

4. Cô dâu – Ái Phương

Bài hát ngày cưới với giai điệu nhẹ nhàng, da diết kể về tâm trạng của người con gái trước ngày lên xe hoa. Hình ảnh gái hạnh phúc và vui sướng vì đã được thành đôi với tình yêu của mình. Câu hát ấn tượng trong bài: “Ngày mai, em là cô dâu mới. Ngày mai, em mặc chiếc áo dài theo chồng. Ngày mai, em cười thật hạnh phúc. Ngày mai, em được ở bên người mà em yêu”.

Link bài hát: Cô dâu

5. Ngôi nhà hạnh phúc – Thủy Tiên

Với giai điệu êm ái, nhẹ nhàng hòa quyện với giọng ca ngọt ngào của Thủy Tiên. Đây là ca khúc ballad được dùng rất phổ biến trong ngày cưới của các cặp đôi. Lời ca đầy cảm xúc và mang đậm tình yêu của đối phương dành cho nửa kia của mình, câu hát làm xiêu lòng mọi chàng trai: “Là vì em hạnh phúc khi có anh bên cạnh em…”

Link bài hát: Ngôi nhà hạnh phúc

Ngôi nhà hạnh phúc
Ngôi nhà hạnh phúc

6. Qua đêm nay – Hà Anh Tuấn & Phương Linh

“Qua đêm nay” luôn được khán giả yêu thích và sử dụng để làm nhạc cưới. Đêm tân hôn có lẽ là khoảnh khắc tuyệt với nhất của tình yêu, kể từ đây đôi lứa chính thức thuộc về nhau, cùng nhau hạnh phúc, là hai miếng ghép không thể tách rời. 

Sức lôi cuốn của “Qua đêm nay” đến từ giai điệu du dương, lúc trầm lúc bổng, với lời ca vừa dịu dàng lại đầy sức quyến rũ. Vì vậy không nói quá khi cho rằng “Qua đêm nay” xứng đáng là một trong những bản tình ca tình hay nhất về tình yêu.

Link bài hát: Qua đêm nay

7. Bức thư tình đầu tiên – Tấn Minh

“Và anh sẽ là người đàn ông của cuộc đời em, anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”. 

Giai điệu đầm ấm, gói gọn yêu thương của một người chồng, người đàn ông của cuộc đời mọi cô gái.

Lời ca chất chứa những ý nghĩa và tấm lòng của chàng trai trong bài hát thực sự làm rung động bất kỳ cô dâu nào. Bài hát không chỉ những khán giả trung niên yêu thích mà các bạn trẻ cũng đều lưu luyến khi nghe bài hát nhạc cưới này.

Link bài hát: Bức thư tình đầu tiên

Bức thư tình đầu tiên
Bức thư tình đầu tiên

Là một yếu tố nhỏ nhưng lại làm cho lễ cưới trở nên ý nghĩa và có cảm xúc hơn. Vừa rồi là một số bài hát ngày cưới ý nghĩa. Nếu bạn còn có thêm những bản nhạc hay về chủ đề này hay để lại thêm dưới phần bình luận và cùng chia sẻ với mọi người nhé. Rất mong nhận sự góp ý và phản hồi từ bạn.

Đánh giá bài viết!
[Tổng: 1 Trung bình: 5]
Banner khóa học
Bài trướcNhạc 8D có phải là âm thanh 8 chiều hay không?
Bài tiếp theoNhạc Lofi là gì? Những bản Lofi nổi tiếng nhất định bạn nên nghe