12 Cách chữa lành giọng hát của bạn!

0
582

Tiếng hát luôn là món ăn tinh thần giúp bạn xua tan những căng thẳng và luôn cảm thấy yêu đời hơn. Hôm nay, VietVocal sẽ chia sẻ cho bạn 12 cách chữa lành giọng hát của bạn nhé.

Các bạn thân mến,

Tôi có một món quà nhỏ dành cho bạn. Và cũng là mười hai điều, mười hai niềm hy vọng, mười hai niềm tin, mười hai cách chữa lành giọng hát của bạn mà tôi muốn nói.

Sau tất cả những điều vô vọng, tiêu cực và sợ hãi, nhiều người trong chúng ta chỉ mong ai đó nói một lời tốt đẹp. Và hôm nay, VietVocal sẽ chỉ cho bạn cách Mười hai ngày chữa lành bằng giọng hát. Hãy để những lẽ thật này bén rễ và đâm chồi trong trái tim và tinh thần của bạn nhé!

12 cách chữa lành cho giọng hát của bạn
12 cách chữa lành cho giọng hát của bạn

Một: điều khiến bạn sợ nhất khi hát hát sẽ trở thành thứ mà bạn xuất sắc nhất. Vì vậy, thường những điều khiến chúng ta sợ hãi nhất là những điều chúng ta định làm.

Hai: Bạn không quá già! Và bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội của chính mình. Tiếng hát hay nhất của bạn vẫn còn trong tương lai của bạn.

Ba: không có ca sĩ nào khác hôm nay, hôm qua hoặc ngày mai hát theo cách của bạn. Bạn không cần phải “tìm kiếm giọng hát của mình” vì nó đã ở đây. Và nó là một trong những kiệt tác tốt nhất mà tự nhiên ban tặng cho ta.

Bốn: điều ít ỏi nhất mà ai đó từng nói về giọng nói của bạn là nói dối. Và bạn sẽ không bị điều khiển bởi lời nói dối đó. Thay vào đó, bạn hãy tự tin nói ra sự thật.

Năm: luyện thanh sẽ không phải là việc vặt đối với bạn. Đó là một món quà mà bạn không thể chờ đợi để tặng cho chính mình hàng ngày.

Sáu: căng thẳng và thất vọng sẽ không chi phối hành trình thanh nhạc của bạn. Tiếng cười, vui chơi, phiêu lưu, ngẫu hứng và đột phá mới là những điều tạo nên bạn. 

Bảy: người phù hợp và cơ hội phù hợp đang ở ngoài đó. Thành công không phải là thứ bạn phải tự mình đạt được. Không ai làm điều đó một mình, vì vậy bạn cũng không cần phải làm nó một mình , có VietVocal đồng hành với bạn trong hành trình luyện hát.

Nghệ thuật ca hát
Nghệ thuật ca hát

Tám: nghệ thuật ca hát không phải là nghệ thuật của sự hoàn hảo. Đó là nghệ thuật cho chúng tôi thấy vẻ đẹp trong bạn. Vì vậy, hãy nhớ rằng sự không hoàn hảo có thể là thứ có giá trị nhất.

Chín: các ca sĩ khác sẽ không cạnh tranh với bạn. Thay vào đó, bạn sẽ thấy họ là thành viên của cùng một nhóm và cùng một gia đình. Một gia đình rất âm nhạc với một mục đích để tạo ra nhiều vẻ đẹp khác nhau.

Mười: bạn sẽ cảm ơn vì giọng hát của bạn và nói những điều tốt đẹp về nó. Những lời tử tế mà bạn nói với bản thân sẽ nhiều hơn những lời tiêu cực mà bạn tự nói với mình.

Mười một: bạn sẽ tiếp tục tin tưởng cho những ước mơ mà bạn có cho tiếng hát của mình.Hoặc là nó sẽ diễn ra đúng như kế hoạch của bạn hoặc một cái gì đó khác sẽ đến và làm bạn ngạc nhiên. Dù thế nào đi nữa, điều kỳ diệu sẽ xảy ra với những ai luôn tin tưởng vào bản thân

Mười hai: cuối cùng, sự bùng cháy bên trong tâm hồn, bạn biết điều tôi đang nói đến đúng không? Không một ai, không một ý nghĩ, một chướng ngại vật nào, không một người bạn, một kẻ thù nào có thể giữ cho nó không lộ ra.

Bây giờ tôi vừa nói với bạn một số điều mà bạn có thể đã muốn nghe từ lâu.

Vậy là đã xong, đó là Mười Hai Ngày Chữa Lành Bằng Giọng Hát của bạn.

Tham khảo thêm các bài học và lời khuyên thanh nhạc của VietVocal tại: Khóa học 21 ngày luyện hát cùng ca sĩ Mỹ Linh.

Đánh giá bài viết!
[Tổng: 2 Trung bình: 5]
Banner khóa học
Bài trướcGiới thiệu khóa học: 21 ngày luyện hát cùng ca sĩ Mỹ Linh
Bài tiếp theoĐang hát bị hết hơi: Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả?